Lý do NÊN mua đất Bảo Lâm NGAY thời điểm này

Thời gian gần đây, bất động sản Bảo Lâm có sức hút rất lớn và là điểm đầu tư đầy tiềm năng đối với các nhà đầu tư. Hãy cùng BĐS Đại Phát Gold tìm hiểu lý do vì sao nên chọn mua đất Bảo Lâm để đầu tư thời điểm này nhé!

1. Giới thiệu về Bảo Lâm, Lâm Đồng:

Bảo Lâm hiện đang là tâm điểm mới của giới BĐS Nghỉ Dưỡng tại Việt Nam với lượng giao dịch đất nền cao nhất tỉnh Lâm Đồng trong quý I/2022.
Vậy lý do gì khiến BĐS nơi đây trở nên hấp dẫn nhà đầu tư? Sơ lược thì Huyện Bảo Lâm nằm trên cao nguyên Di Linh, với độ cao trung bình là 900 m. Trung tâm huyện cách Thành phố Hồ Chí Minh 210 km về phía đông bắc, cách thành phố Đà Lạt 140 km về phía tây nam cách trung tâm thành phố Bảo Lộc khoảng 8 km về phía bắc. Vị trí địa lý của thị trường Đất nền Bảo Lâm tiếp giáp:

  • Phía đông giáp huyện Di Linh;
  • Phía tây giáp các huyện Đạ Tẻh và Cát Tiên; tây nam giáp huyện Đạ Huoai và thành phố Bảo Lộc, thành phố Bảo Lộc gần như nằm trọn trong lòng huyện;
  • Phía nam giáp các huyện Tánh Linh và Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận);
  • Phía bắc giáp thành phố Gia Nghĩa và các huyện Đắk R’lấp, Đắk Glong (Đắk Nông).
  • Toàn huyện Bảo Lâm rộng 1465 km2, dân số năm 2018 là 118.420 người. Các dân tộc chủ yếu sống ở huyện này là: K’ho, Kinh, Nùng, Tày… Đa văn hoá vùng miền, kiến tạo một tiềm năng du lịch khám phá văn hoá. Thúc đẩy tiềm năng đất Bảo Lâm lên cao.

 
2. Điều kiện về thổ nhưỡng, khí hậu phù hợp với thị hiếu của thị trường:

 

Trong những năm trở lại đây, khi trào lưu “bỏ phố về rừng” của các khách hàng thành phố phát triển, giá đất Bảo Lâm nói riêng và đất Lâm Đồng bắt đầu tăng một cách nhanh chóng khi đón lượng khách lớn là cư dân TPHCM săn lùng đất làm nhà vườn và phục vụ đất nghỉ dưỡng vườn sinh thái. Sở dĩ Đất Bảo Lâm và Thành phố Bảo Lộc được nhiều người tìm đến là nhờ khí hậu mát mẻ quanh năm, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, hoang sơ và là vùng đất nghỉ dưỡng được người Pháp lựa chọn cách đây cả trăm năm.

3. Mua đất Bảo Lâm với khung giá còn thấp so với tiềm năng phát triển và khai thác nghỉ dưỡng:

 

Với vị trí đắc địa, danh thắng cảnh hữu tình, khung cảnh sắc nước hương trời, Bảo Lâm không chỉ cách biệt với thành phố đông đúc nhộn nhịp mà còn đưa con người về cuộc sống gần gũi, hài hòa với tự nhiên. Đặc biệt, kết hợp với giao thông ngày càng thuận tiện, Bảo Lâm hiện đang dần trở thành mảnh đất vàng cho những người yêu thích sống xanh, cũng như những nhà đầu tư bất động sản du lịch, homestay và kinh doanh các sản phẩm nghỉ dưỡng. 
Hội tụ đầy đủ thiên thời, địa lợi, nhân hòa, bất động sản Bảo Lâm chắc chắn sẽ trở thành một điểm nóng, thu hút bậc nhất cao nguyên mộng mơ này.

4. Đất Bảo Lâm là trọng tâm phát triển trong tương lai

 

 

Đặc biệt, Bảo Lâm hiện nay đang được định hướng phát triển và sáp nhập vào TP Bảo Lộc. Tương lai sẽ trở thành một tâm điểm phát triển đa ngành nghề. 
Những chuyển biến tích cực của hạ tầng giao thông là bàn đạp đưa BĐS Bảo Lộc, Bảo Lâm đến gần hơn với các nhà đầu tư. Theo các chuyên gia, Bảo Lộc trong tương lai sẽ “vượt mặt” Đà Lạt, sẽ sớm trở thành “thủ phủ” kinh tế mới của vùng Tây Nguyên. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi BĐS tại Bảo Lâm, Bảo Lộc và Lâm Đồng đang ngày càng sôi động và phát triển. 

5. Đất Bảo Lâm với hạ tầng giao thông thuận lợi, nhiều lợi thế phát triển

 

Sự phát triển của hạ tầng đô thị luôn là yếu tố then chốt để phát triển kinh tế – xã hội của địa phương. Ngoài những tuyến giao thông nội thành hoàn chỉnh, địa bàn khu vực Bảo Lâm còn sở hữu lợi thế của những tuyến đường liên tỉnh. Đáng chú ý nhất là tuyến đường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương đang được thi công xây dựng. Khi hoàn thiện sẽ giúp giao thương thuận lợi hơn, được nhận định như “trục con thoi” nối giữa hai đầu kinh tế phía Nam và khu vực Tây Nguyên.
Đáng chú ý nhất là dự án cao tốc Dầu Giây - Liên Khương rút ngắn thời gian di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh đến các tỉnh Tây Nguyên, được nhận định như “trục con thoi” nối giữa hai đầu kinh tế phía Nam và khu vực Tây Nguyên.
Đường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương dài 200,3 km. Điểm đầu đường cao tốc nối với đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, và điểm cuối nối với đoạn Liên Khương – Prenn tại nút giao sân bay Liên Khương. Đường cao tốc được triển khai theo hai giai đoạn:

  • Giai đoạn 1 (2022 - 2025):  quy mô nền đường rộng 17m (riêng phần đường 4 làn xe rộng 14m), tốc độ khai thác 80km/giờ, khoảng 8km bố trí 1 vị trí dừng xe khẩn cấp có nền đường rộng 20,5m. Tại các vị trí nút giao liên thông thiết kế mặt cắt ngang theo quy mô giai đoạn hoàn chỉnh có nền đường rộng 24,75m. Tổng mức đầu tư sơ bộ giai đoạn 1 hơn 12.532 tỷ đồng.
  • Giai đoạn 2 (sau 2030): đầu tư hoàn chỉnh theo quy mô 4 làn xe ô tô, nền đường rộng 24,75m cho toàn tuyến và đầu tư bổ sung, mở rộng khoảng 30km đường gom thành đường song hành. Tổng mức đầu tư giai đoạn này hơn 5.420 tỷ đồng.

Theo UBND tỉnh Lâm Đồng, mục tiêu đầu tư dự án là từng bước hoàn thành hệ thống đường bộ cao tốc Dầu Giây - Liên Khương theo quy hoạch đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

 

Với những chia sẻ trên, BĐS Đại Phát Gold hy vọng sẽ phần nào giúp quý khách hàng có thêm một vài thông tin đất Bảo Lâm, Lâm Đồng. Để tìm hiểu thêm thông tin, Quý Khách Hàng đừng ngần ngại liên liên hệ BĐS Đại Phát Gold để được tư vấn nhiều thông tin bổ ích về các bất động sản tiềm năng tại Bảo Lâm nhé.
 
 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng